6/28/2009

Microsoft announces pricing plans for Windows 7 : 50 % discount on Windows 7


Software giant Microsoft has announced the pricing plans for its new operating system Windows 7 .The prices for Windows 7 in United states are as follows :



1. Windows 7 Home Premium (Upgrade): $119.99
2. Windows 7 Professional (Upgrade): $199.99
3. Windows 7 Ultimate (Upgrade): $219.99



And the prices for the Windows 7 full package are:



1. Windows 7 Home Premium (Full): $199.99
2. Windows 7 Professional (Full): $299.99
3. Windows 7 Ultimate (Full): $319.99



The Redmond giant also says that customers who purchase new computers before Windows 7 goes on sale will get free upgrades once it is released . The home basic version of Vista wont be eligible for upgrade. The company also offers customerswho live in the United States and other select markets the opportunity to preorder Windows 7 starting yesterday at a discount of 50 %, which means that in the United States, you can preorder Windows 7 Home Premium for $50 or Windows 7 Professional for $100 till supplies last.



The offer ends July 11 in the United States and Canada, and July 5 in Japan. Customers in the United Kingdom, France and Germany can preorder theirs July 15 to Aug. 14. For all the fine print concerning the offer, click here or here.


The new Operating System , Microsoft Windows 7 will officially hit the stores on Oct. 22.

6 comments:

good rate of discount.

The most important thing is you do http://www.louisvuittonsacpascher.net/#1 not want to find a place that is going to scam you. http://www.louisvuittonsacpascher.net/louis-vuitton-femme.html#2 It is important that you stay with a reputable source that you can trust

[url=http://www.louisvuittonsacpascher.net/]Louis Vuitton Pas Cher[/url]
[url=http://www.louisvuittonsacpascher.net/louis-vuitton-homme.html]Louis Vuitton Homme Sac[/url]

an cung ngưu có xuất xứ từ Hàn Quốc. Cửa hàng an cung ngưu tại Thanh Xuân là một trong những bài thuốc đông y có từ cách đây rất lâu đời hữu hiệu cho các chứng bệnh tai biến mạch máu não, cao huyết áp, viêm màng não, liệt tay chân, tâm thần và chứng liệt ở mặt... hiệu quả và được mọi người tin dùng.

Cửa hàng an cung ngưu tại Hoàng Mai được biết đến như là thần dược cứu mạng cho người bị tai biến mạch máu não với công thức bào chế tuyệt vời được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Cửa hàng an cung ngưu tại Long Biên Với thành phần bào chế chủ yếu từ ngưu hoàng, sừng trâu, trân châu, hùng hoàng là các nguyên liệu cấp cứu Đông y truyền thống, được dùng hỗ trợ cấp cứu và hỗ trợ điều trị đột quỵ, nhồi máu não cực kì hiệu quả và nhanh chóng.

tác dụng của nhân sâm với nam giới là một trong những loại thảo dược tự nhiên, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì... Trong các loại sử dụng nhân sâm như thế nào kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời. Từ xưa đến nay những công dụng của loại nhân sâm cải thiện sức khỏe đàn ông này vẫn được mọi người lưu truyền và ứng dụng vào trong đời sống đặc biệt là chăm sóc sức khỏe của con người. nhân sâm tác dụng như thế nào chính là nhân sâm Hàn Quốc ở dạng tươi chưa qua sơ chế thành các sản phẩm. tác dụng của nhân sâm đối với tinh trùng có những vai trò và tác dụng vô cùng to lớn đối với con người.

cách sử dụng rượu sâm dùng để ngâm với nhân sâm là thuộc loại rượu ngon, thượng hạng đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng. cách dùng rượu sâm được người dùng tin tưởng sử dụng và thường lựa chọn để trưng bày sẽ làm cho không gian trở nên sang trọng hơn, liều lượng sử dụng rươu sâm không chỉ có ý nghĩa đối với sức khỏe mà còn đem đến nhiều ý nghĩa khác. Người ta quan niệm rằng, nếu trưng bày cách bảo quản rượu sâm trong phòng khách sẽ mang tới sức khỏe, tài lộc và phú quý. Rượu sâm thực sự là món quà tặng độc đáo và ý nghĩa phù hợp với tất cả mọi người.

Post a Comment