8/29/2007

How to access yahoo messenger in your mobile ??


Yahoo messenger - The most widely used messenger in countries like India. Most of the people in India start their web life with Yahoo mail and Yahoo messenger . You might be a die hard fan of yahoo messenger and you want to stay online all the time even when you are travelling or in some place where you can't have your PC with you.So How to access Yahoo messenger then ?? There is a way for you . Yahoo messenger can be accessed via your mobile.
What should you do ?
Prerequisite : Your mobile should have GPRS enabled on it and should be able to connect to internet.
After that follow the steps below : 

Open the browser available in your mobile and type http://m.yahoo.com in your mobile .

A page will open listing the available Yahoo services. If you want messenger , select messenger in it and login using your yahoo id and password.

Now you can access your yahoo messenger in your mobile.The offline messages will be shown in the recent tab and the online friends will be shown in the online tab next to it.Your status will be "Im mobile " which you can change by going to the preference.

Other services provided through Yahoo Mobile :
Yahoo search , Yahoo Entertainment , Yahoo weather , Flickr , News .......

You might want to have Gtalk on your mobile !! I already told you how to do that in my post " How make free international calls ? "

4 comments:


Lệnh Hồ Hạo Thiên và Lệnh Hồ Huyền Tố cũng cao hứng không thôi, nhanh chóng thu cả hai vào trong trữ vật giới chỉ.

Vật phẩm đấu giá kế tiếp chính là một cây linh dược có thể luyện chế đan dược thất phẩm, cai này cũng không khiến cho Lệnh Hồ Hạo Thiên chú ý, linh dược ở trên người Nhạc Thành cũng khong ít, ở trong lòng đất của Vĩnh Hằng tháp Nhạc Thành lấy cũng đủ sử dụng mười năm.

Sau khi rời khỏi đấu giá đại hội, Lệnh Hồ Hạo Thiên trực tiếp nhận thanh kiếm đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói
http://we-cooking.com/
chém giódo ma pháp sư cấp bảy luyện chế, về phần hai xà nữ, Nhạc Thành liền bảo người của Tử Kinh thương hội hãy đưa trực tiếp tới phủ công tước.

Rời khỏi đấu giá đại hội, Lệnh Hồ Hạo Thiên và Lệnh Hồ Huyền Tố hai người tâm tình vô cùng tốt, bọn họ dự định hồi phủ, hôm nay đi dạo quả là không tệ.

Mà ở cách đại họi đấu giá không xa, có mười mấy người vây quanh đoàn người Nhạc Thành, trong đó có Mộ Dung Nam.

- Lệnh Hồ Hạo Thiên, hôm nay ngươi cố ý đối địch với cả bổn hoàng tử sao.

- Mộ Dung hoàng tử, ngươi tốt nhất chớ chọc ta, ta không có hứng thú đối nghịch với ngươi.

an cung ngưu có xuất xứ từ Hàn Quốc. Cửa hàng an cung ngưu tại Thanh Xuân là một trong những bài thuốc đông y có từ cách đây rất lâu đời hữu hiệu cho các chứng bệnh tai biến mạch máu não, cao huyết áp, viêm màng não, liệt tay chân, tâm thần và chứng liệt ở mặt... hiệu quả và được mọi người tin dùng.

Cửa hàng an cung ngưu tại Hoàng Mai được biết đến như là thần dược cứu mạng cho người bị tai biến mạch máu não với công thức bào chế tuyệt vời được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Cửa hàng an cung ngưu tại Long Biên Với thành phần bào chế chủ yếu từ ngưu hoàng, sừng trâu, trân châu, hùng hoàng là các nguyên liệu cấp cứu Đông y truyền thống, được dùng hỗ trợ cấp cứu và hỗ trợ điều trị đột quỵ, nhồi máu não cực kì hiệu quả và nhanh chóng.

tác dụng của nhân sâm với nam giới là một trong những loại thảo dược tự nhiên, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì... Trong các loại sử dụng nhân sâm như thế nào kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời. Từ xưa đến nay những công dụng của loại nhân sâm cải thiện sức khỏe đàn ông này vẫn được mọi người lưu truyền và ứng dụng vào trong đời sống đặc biệt là chăm sóc sức khỏe của con người. nhân sâm tác dụng như thế nào chính là nhân sâm Hàn Quốc ở dạng tươi chưa qua sơ chế thành các sản phẩm. tác dụng của nhân sâm đối với tinh trùng có những vai trò và tác dụng vô cùng to lớn đối với con người.

cách sử dụng rượu sâm dùng để ngâm với nhân sâm là thuộc loại rượu ngon, thượng hạng đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng. cách dùng rượu sâm được người dùng tin tưởng sử dụng và thường lựa chọn để trưng bày sẽ làm cho không gian trở nên sang trọng hơn, liều lượng sử dụng rươu sâm không chỉ có ý nghĩa đối với sức khỏe mà còn đem đến nhiều ý nghĩa khác. Người ta quan niệm rằng, nếu trưng bày cách bảo quản rượu sâm trong phòng khách sẽ mang tới sức khỏe, tài lộc và phú quý. Rượu sâm thực sự là món quà tặng độc đáo và ý nghĩa phù hợp với tất cả mọi người.

Post a Comment