12/14/2007

Be careful from Santa Worm this christmas

A Santa Claus worm might trick you this Christmas my dear readers . It makes MSN and Yahoo instant-messaging users click on a file that delivers unwanted software to a victim's computer.

The worm is IM.GiftCom.All. The worm attempts to dupe IM users making them think that an acquaintance has sent them a link to a harmless Santa Claus file . Once you click on the file , you will see an image of Santa, but what you don't notice is that a rootkit being installed on their system. A rootkit is a tool designed to hide processes and files from the security software used to lock down control of a computer after an initial hack. The malicious attacker can then distribute messages to the user's IM contacts, using a similar technique to lure the unsuspecting acquaintance to click on the link and the worm keeps spreading .

Not only this , there are other worms on IM networks that spread rapidly. They appear as a message from a buddy with a link that looks innocent, but in fact points to malicious code somewhere on the Internet. Once the user clicks on the link, malicious code is installed and runs on the computer. The worm then spreads itself by sending messages to all names on the victim's contact list.These can be treated as medium level security threats .

53 comments:

This comment has been removed by the author.
This comment has been removed by the author.

http://namlimxanhquangnamgiare.blogspot.com/2016/05/nhung-ac-trung-cua-nam-linh-chi-han.html

This comment has been removed by the author.

[URL="http://nhansamlinhchi.net.vn/huong-dan-dap-mat-na-nam-linh-chi-dep-da/"]Nấm linh chi đỏ trị mụn[/URL]

This comment has been removed by the author.

Hướng dẫn trị nám tại nhà
Cách trị nám da hiệu quả
Tổng hợp cách trị nám da tốt nhất
Bí quyết trị nám da sau sinh cho các mẹ
Phương pháp trị nám da hiệu quả an toàn
Mẹo hay cách trị nám da mặt tốt nhất
Cách trị tàn nhang dứt điểm tốt nhất
Phương pháp trị tàn nhang an toàn cho các nàng
Bí quyết trị tàn nhang ở mặt nhanh nhất
Hướng dẫn cách trị tàn nhang hiệu quả và an toàn
Mách bạn nơi trị tàn nhang ở đâu tốt nhất Việt Nam
Bất ngờ cách trị tàn nhang hiệu quả
Cách điều trị tàn nhang bằng laser hiệu quả

Hướng dẫn cách trị nám hiệu quả nhất
Bí quyết trị nám da bằng gừng hiệu quả nhất
Phương pháp trị nám da tại nhà hiệu quả nhất
Phương pháp làm trắng da bằng nha đam hiệu quả nhất
Mẹo hay làm trắng da tại nhà hiệu quả nhất
Cách trị nám da bằng đậu xanh hiệu quả nhất
Cách trị nám da tự nhiên hiệu quả nhất
Cách trị nám da tại nhà an toàn

Nơi chuyên cung cấp các sản phẩm như
Máy lạnh nội địa
tủ lạnh nội địa
nồi cơm điện cao tần
máy giặt nội địa
Các bạn có nhu cầu thì liên hệ ngay nhé.

This comment has been removed by the author.
This comment has been removed by the author.
This comment has been removed by the author.
This comment has been removed by the author.
This comment has been removed by the author.
This comment has been removed by the author.
This comment has been removed by the author.
This comment has been removed by the author.
This comment has been removed by the author.
This comment has been removed by the author.

nhập khẩu [url=http://samyenthinhphat.com/cao-hong-sam-han-quoc-6-nam-tuoi-365-240g-hop-4-lo.html]cao hồng sâm[/url] tại đà nẵng

[url=http://samyenthinhphat.com/cao-hong-sam-han-quoc-6-nam-tuoi-365-240g-hop-4-lo.html]cao hồng sâm[/url]

Nhân sâm Hàn Quốc nước hồng sâm nhung hươu linh chi
Nhân sâm Hàn Quốc cao hồng sâm tốt cho những ai
Nhân sâm Hàn Quốc sâm tươi Hàn Quốc ngâm rượi như thế nào
Món ăn bổ dưỡng từ nhân sâm Hàn Quốc cho phụ nữ
Nhân sâm Hàn Quốc sâm củ khô hộp thiếc
Cách dùng nhân sâm Hàn Quốc hồng sâm baby Hàn Quốc hiệu quả
Nhân sâm Hàn Quốc cao hồng sâm Hàn Quốc là gì?
Tác dụng của nhân sâm Hàn Quốc cao hồng sâm Hàn Quốc
Cách dùng nhân sâm Hàn Quốc cho nam giới hiệu quả
Nhân sâm Hàn Quốc kẹo sâm không đường .

This comment has been removed by the author.

NSƯT Hoài Linh cũng viết lên trang cá nhân: “Tên của em (Mỹ Tâm - PV) đã kể lên điều đấy. Mùa đông ko lạnh. Cám ơn em nhé gái ơi”.

"Xem clip này, tôi đã khóc. Tôi khóc vì cô đó là 1 ngôi sao to nhưng lại khôn cùng nhỏ bé, giản dị đứng trước mọi người. Tôi khóc vì Mỹ Tâm ko khoe khoang tôi là 1 ca sĩ, ngôi sao. Chỉ đơn giản chị đấy giới thiệu về tên mình và động viên những người khuyết tật và kêu gọi sự trợ giúp và tài trợ giàn phơi đồ thông minh. bao nhiêu đấy thôi cũng đủ làm chúng ta ấm lòng giữa đêm đông”.

Nước rất cần thiết với sức khỏe con người

click here
nguon
xem them
links

cửa hàng nấm linh chi đỏ tại quận 11 là vị thuốc quý từ thiên nhiên đã được sử dụng từ hàng ngàn năm nay trong bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ chữa bệnh. Ngày nay, cửa hàng nấm linh chi vàng tại nhà bè ngày càng được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới và trở thành đề tài hấp dẫn cho nghiên cứu và ứng dụng trong lĩnh vực y học và cả làm đẹp. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tác dụng của nấm linh chi, cách chọn mua và cách sử dụng cửa hàng nấm linh chi núi đá tại hóc môn hiệu quả để hiểu được tại sao nấm linh chi được đánh giá cao đến như thế.

an cung ngưu có xuất xứ từ Hàn Quốc. Cửa hàng an cung ngưu tại Đống Đa là một trong những bài thuốc đông y có từ cách đây rất lâu đời hữu hiệu cho các chứng bệnh tai biến mạch máu não, cao huyết áp, viêm màng não, liệt tay chân, tâm thần và chứng liệt ở mặt... hiệu quả và được mọi người tin dùng.

Cửa hàng an cung ngưu tại Tây Hồ được biết đến như là thần dược cứu mạng cho người bị tai biến mạch máu não với công thức bào chế tuyệt vời được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Cửa hàng an cung ngưu tại Cầu Giấy Với thành phần bào chế chủ yếu từ ngưu hoàng, sừng trâu, trân châu, hùng hoàng là các nguyên liệu cấp cứu Đông y truyền thống, được dùng hỗ trợ cấp cứu và hỗ trợ điều trị đột quỵ, nhồi máu não cực kì hiệu quả và nhanh chóng.

Cửa Hàng Sâm Yến Thịnh Phát xin giới thiệu các loại bánh trung thu tại Đống Đa đặc biệt thơm ngon .bánh trung thu tại Hai Bà Trưng bán tại cửa hàng là sản phẩm của công ty nhà nước Yến Sào Khánh Hòa .bánh trung thu tại Tây Hồ là các sản phẩm được sản xuất trên một quy trình khép kín đảm bảo bánh trung thu tại Đống Đa đạt tiêu chuẩn về mặt an toàn hợp vệ sinh cũng như bánh trung thu tại Cầu Giấy chất lượng hết sức thơm ngon và đặc biệt .Các loại bánh trung thu tại Tây Hồ được đóng gói bằng các loại bao bì hết sức đẹp mắt và trang trọng , bánh trung thu tại Thanh Xuân có thể làm quà để tặng cho người thân và gia đình trong dịp trung thu.

Là 1 siêu thị Uy Tín – Đáng Tin Cậy. có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổn phí. Chúng tôi luôn đặt “Lời ích các bạn lúc vay tiền lên hàng đầu”. Sau khoáng đãng năm phát triễn nghiên cứu. nhận biết được sự phiền toái và thủ tục rượm rà lúc vay tiền bây giờ. bắt buộc chúng tôi đưa ra biện pháp mới ăn nhập sở hữu xu hướng mới Vay tiền mặt – với tiền nhanh trong ngày.

một. Thủ tục vay đơn thuần nhất bây giờ
Chỉ bắt buộc giấy tờ không phải giám định rườm rà. Bằng tài xế hoặc Hộ khẩu đã vay được tiền.
2. thời gian giải ngân tiền mặt nhanh nhất hiện nay
Cam kết phê chuẩn hồ sơ trong 15 – 30 phút. Giải ngân tiền mặt sau 30 phút – tới 2h nếu khiến cho giấy tờ trước 21H Tối. Chúng tôi cam kết giải quyết trong ngày. không để tồn sang hôm sau.
3. Vay toền online miễn sao bạn với mạng internet
gần như khi đa số nơi. xem xét website. Chúng tôi sẽ với chuyên viên tham vấn chuyên nghiệp tương trợ bạn. Bạn ko phải cần đi xa chờ đợi. Chỉ nhu cầu nhấc máy và gọi. Sẽ vay được tiền.
4. không hề của cải đảm bảo, không hề chứng minh thu nhập
Chỉ bắt buộc thủ tục thanh thoát như trên. Chúng tôi ko buộc phải ai bảo lãnh khoản vay cho bạn. đề nghị siêu im tâm không làm phiền người nhà bạn.
vay tien nhanh, vay tiền nhanh, vay tiền online, vay tien online, vay tien, vay tiền, vay tien, vay tín chấp, vay tin chap, vay tiền nhanh nhất, vay tien nhanh online, vay tiền nhanh online, vay tiền online nhanh, vvay tien online nhanh,
vay tien nhanh nhat,

"Welcome to MedbooksVN. We are proud of spreading free medical books for more than 500.000 medical students and doctors all over the world.
medical book pdf
medical book free pdf
free download medical
medical book pdf
free medical book pdf"

Post a Comment