12/06/2007

Now AIM in Gmail


A few days back Gmail has rolled out a new feature called Group chat inside Gmail . It rolled out one more feature today i .e Integrated AIM messenger in Chat inside Gmail .

Gmail chat now offers the option to sign in to your AOL Instant Messenger (AIM) account to chat with your AIM buddies from Gmail. Your AIM buddies will populate your Contacts list, and are searchable just like your Google Talk contacts.Chatting with your AIM buddies is easy -- just click on a name in your chat list, and start typing.

Note that an AIM account is required to use this feature. AIM in Gmail is not a Google Talk and AIM federation . It's the ability to sign in to your AIM messaging account from Gmail. Gmail uses Open AIM to provide this feature.

Want to know more about AIM integration inside Gmail , Check out this page .

This might also interest you . Have a look.

How to send .exe files in Gmail ?

AOL, AIM and, the Chat Bubble Logo are trademarks of AOL LLC and image courtesy is by Gmail.com

2 comments:

ruou sam là một trong những loại thảo dược tự nhiên, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như rượu sâm Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì... Trong các ruou hong sam loại nhân sâm kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn rượu hồng sâm được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời ruou nhan sam. Từ xưa đến nay những công dụng rượu nhân sâm của loại nhân sâm này vẫn được mọi người ruou sam han quoc lưu truyền và ứng dụng vào trong đời rượu sâm hàn quốc sống đặc biệt là chăm sóc sức khỏe của con người ruou hong sam han quoc. Củ nhân sâm Hàn Quốc chính là rượu hồng sâm hàn quốc ở dạng tươi chưa qua sơ chế thành các sản phẩm. Củ nhân sâm Hàn Quốc có những ruou nhan sam han quoc vai trò và tác dụng rượu nhân sâm hàn quốc vô cùng to lớn đối với con người.

cao đông trùng hạ thảo từ ngàn đời nay được mọi người xem là một loại thần dược trong việc chữa trị bách bệnh và bồi bổ cơ thể. Do đặc điểm sinh học của cao đông trùng hạ thảo Hàn Quốc vừa là động vật vừa là thực vật, vừa sống vào mùa đông vừa sống vào mùa hè nên đây là một loại dược liệu có công dụng cải lão hoàn đồng, phục hồi sức khỏe cực kỳ hiệu quả. Chính vì những công dụng tuyệt vời mà cao dong trung ha thao Han Quoc mang lại nên trong những năm gần đây rất nhiều người đã tìm hiểu và sử dụng cao dong trung ha thao với mục đích giữ gìn sức khỏe.

Post a Comment