12/20/2007

How to report Google that someone is copying your content ? Dealing with Copyright Infringement

Being a Blogger, I understand How much pain you might be putting in to make your Blog or website !! But what if some bugger is just copying your content and simply pasting it on his blog and sharing your traffic and money ? May be he is featured in a better place on search Engines than you and Google might think you are creating duplicate content . In these kinda conditions , What are you going to do ? You should report this first to Google as it is life of any website in making it famous .

This page of Digital Millennium Copyright will tell you how to report Copyright infringement . Apart from that one of my friend Kuanhoong has found explained a simple way to report duplicate content to Google .Here it is :

  • Go to any adsense ad on the website which is copying your content , where you will be able to find the text , Ads by Google as shown in the figure above .
  • Click on it .In the page that loads , at the bottom of it , you can see a link “ Send Google your thoughts on the site or the ads you just saw ” . This form is kind of feedback to Google for the ads they are displaying .
  • You can also use this form to file a report to Google by clicking on “Also Report a Violation” link.
  • The form will expand asking you whether the issues are with website or ads . Choose among the options which one suites you the most . For reporting Duplicate content , Check on "The website --> The site is hosting/distributing my copyrighted content " and provide any additional information in the box below and Click Submit .
That's it .Google will respond to you within 24 hours telling you How to proceed further .

You might find these posts interesting from my blog :

How to prevent your mail account from getting hacked ?
Precautions for internet traders to prevent fraudulent Credit card customers .

23 comments:

nhập khẩu cao hồng sâm tại đà nẵng

cách chọn Nhân sâm hàn quốc 6 năm tuổi tốt nhất

Nhập khẩu cao hồng sâm 365 tại đà nẵng

Cửa hàngHồng sâm củ khô hộp thiếc tại Hà Nội

Tác dụng của hồng sâm ngâm rượu

Nhập khẩu Hồng sâm Hàn quốc thái lát tại Đà Nẵng

Cửa hàng hồng sâm khô hộp thiếc 300g tại Hà Nội

Nhập khẩu hồng sâm khô hộp thiếc 75g tại Hồ Chí Minh

Màu sắc Nấm linh chi

nhập khẩu Hồng sâm thái lát tại Đà Nẵng

Nhập khẩu hồng sâm khô hộp thiếc 300g tại Hà Nội

Nhập Khẩu hồng sâm khô hộp thiếc 75g tại Hà Nội

Cách ngâm rượu sâm tươi

Công dụng hồng sâm hàn quốc

thời gian ngâm rượu nhân sâm

phân biệt nhân sâm tươi và khô

cách bảo quản sâm ngâm mật ong tốt nhất

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ

Nhân sâm Hàn Quốc nước hồng sâm nhung hươu linh chi
Nhân sâm Hàn Quốc cao hồng sâm tốt cho những ai
Nhân sâm Hàn Quốc sâm tươi Hàn Quốc ngâm rượi như thế nào
Món ăn bổ dưỡng từ nhân sâm Hàn Quốc cho phụ nữ
Nhân sâm Hàn Quốc sâm củ khô hộp thiếc
Cách dùng nhân sâm Hàn Quốc hồng sâm baby Hàn Quốc hiệu quả
Nhân sâm Hàn Quốc cao hồng sâm Hàn Quốc là gì?
Tác dụng của nhân sâm Hàn Quốc cao hồng sâm Hàn Quốc
Cách dùng nhân sâm Hàn Quốc cho nam giới hiệu quả
Nhân sâm Hàn Quốc kẹo sâm không đường .

cửa hàng nấm linh chi đỏ tại quận 10 là vị thuốc quý từ thiên nhiên đã được sử dụng từ hàng ngàn năm nay trong bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ chữa bệnh. Ngày nay, cửa hàng nấm linh chi vàng tại cần giờ ngày càng được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới và trở thành đề tài hấp dẫn cho nghiên cứu và ứng dụng trong lĩnh vực y học và cả làm đẹp. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tác dụng của nấm linh chi, cách chọn mua và cách sử dụng cửa hàng nấm linh chi núi đá tại bình chánh hiệu quả để hiểu được tại sao nấm linh chi được đánh giá cao đến như thế.

an cung ngưu có xuất xứ từ Hàn Quốc. Địa chỉ an cung ngưu tại Ba Đình là một trong những bài thuốc đông y có từ cách đây rất lâu đời hữu hiệu cho các chứng bệnh tai biến mạch máu não, cao huyết áp, viêm màng não, liệt tay chân, tâm thần và chứng liệt ở mặt... hiệu quả và được mọi người tin dùng.

Địa chỉ an cung ngưu tại Hoàn Kiếm được biết đến như là thần dược cứu mạng cho người bị tai biến mạch máu não với công thức bào chế tuyệt vời được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Địa chỉ an cung ngưu tại Hai Bà Trưng Với thành phần bào chế chủ yếu từ ngưu hoàng, sừng trâu, trân châu, hùng hoàng là các nguyên liệu cấp cứu Đông y truyền thống, được dùng hỗ trợ cấp cứu và hỗ trợ điều trị đột quỵ, nhồi máu não cực kì hiệu quả và nhanh chóng.

an cung ngưu có xuất xứ từ Hàn Quốc. Địa chỉ an cung ngưu tại Thanh Xuân là một trong những bài thuốc đông y có từ cách đây rất lâu đời hữu hiệu cho các chứng bệnh tai biến mạch máu não, cao huyết áp, viêm màng não, liệt tay chân, tâm thần và chứng liệt ở mặt... hiệu quả và được mọi người tin dùng.

Địa chỉ an cung ngưu tại Hoàng Mai được biết đến như là thần dược cứu mạng cho người bị tai biến mạch máu não với công thức bào chế tuyệt vời được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Địa chỉ an cung ngưu tại Long Biên Với thành phần bào chế chủ yếu từ ngưu hoàng, sừng trâu, trân châu, hùng hoàng là các nguyên liệu cấp cứu Đông y truyền thống, được dùng hỗ trợ cấp cứu và hỗ trợ điều trị đột quỵ, nhồi máu não cực kì hiệu quả và nhanh chóng.

Cửa Hàng Sâm Yến Thịnh Phát xin giới thiệu các loại bánh trung thu tại Ba Đình đặc biệt thơm ngon .bánh trung thu tại Phú Yên bán tại cửa hàng là sản phẩm của công ty nhà nước Yến Sào Khánh Hòa .bánh trung thu tại Hoàn Kiếm là các sản phẩm được sản xuất trên một quy trình khép kín đảm bảo các sản phẩm đạt tiêu chuẩn về mặt an toàn hợp vệ sinh cũng như bánh trung thu tại Ba Đình chất lượng hết sức thơm ngon và đặc biệt .Các loại bánh trung thu tại Hai Bà Trưng được đóng gói bằng các loại bao bì hết sức đẹp mắt và trang trọng , bánh trung thu tại Hoàn Kiếm có thể làm quà để tặng cho người thân và gia đình trong dịp trung thu.

Nhan sam la mot trong nhung loai thao duoc tu nhien, co mat o rat nhieu quoc gia tren the gioi nhu Nhat Ban, Han Quoc, Hoa Ki... Trong cac loai gia hong sam han quoc ke tren thi nhan sam han quoc luon duoc hang trieu nguoi tren khap the gioi san lung va tim kiem boi nhung gia tri tuyet voi.

ruou sam là một trong những loại thảo dược tự nhiên, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như rượu sâm Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì... Trong các ruou hong sam loại nhân sâm kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn rượu hồng sâm được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời ruou nhan sam. Từ xưa đến nay những công dụng rượu nhân sâm của loại nhân sâm này vẫn được mọi người ruou sam han quoc lưu truyền và ứng dụng vào trong đời rượu sâm hàn quốc sống đặc biệt là chăm sóc sức khỏe của con người ruou hong sam han quoc. Củ nhân sâm Hàn Quốc chính là rượu hồng sâm hàn quốc ở dạng tươi chưa qua sơ chế thành các sản phẩm. Củ nhân sâm Hàn Quốc có những ruou nhan sam han quoc vai trò và tác dụng rượu nhân sâm hàn quốc vô cùng to lớn đối với con người.

Post a Comment