12/09/2007

How to show ads only in the post pages or Itempages in Blogger Beta ?

Many of my blogger friends has been asking me this question on How to show adsense ads only in the post pages of Blogger Beta ? I was using Blogger classic till Now . Just a few days back I shifted to New blogger or Blogger Beta ( Which most people call it ) and I added adsense ads in Post pages which you can see in my itempages below the title of the post . So How to do it ?? What is the equivalent tag for <> of Classic Blogger in Blogger Beta ? To add adsense just like me , you can follow the steps below or Just use the tags I used here .
  • Go to Template --> Edit HTML after signing in Blogger .
  • Now Check on Expand Widgets .
  • Now search for <data:post.body> . Once you find it paste the content below Just above it ( If you want to show ads before post content ) or below it ( If you want to show ads after post content ) depending on where you want the ad to be displayed .
<b:if cond="data:blog.pageType == "item""> Adsense script </b:if>
  • In the script you pasted , Replace the adsense script with adsense code of yours .
  • The adsense code which you want to insert should be edited a bit else or your blogger will give you a error that the XML template cannot be parsed .
  • To prevent this Do the same for what you used to show HTML tags in Blogger posts i.e replacing < and > with .
Now save your template and you will show ads in just the postpages , not in your homepage .

For more tips and tricks , Subscribe to Technova or Get our Newsletter via email .

20 comments:

Màu sắc Nấm linh chi

nhập khẩu Hồng sâm thái lát tại Đà Nẵng

Nhập khẩu hồng sâm khô hộp thiếc 300g tại Hà Nội

Nhập Khẩu hồng sâm khô hộp thiếc 75g tại Hà Nội

Cách ngâm rượu sâm tươi

Công dụng hồng sâm hàn quốc

thời gian ngâm rượu nhân sâm

phân biệt nhân sâm tươi và khô

cách bảo quản sâm ngâm mật ong tốt nhất

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ

nhập khẩu cao hồng sâm tại đà nẵng

cách chọn Nhân sâm hàn quốc 6 năm tuổi tốt nhất

Nhập khẩu cao hồng sâm 365 tại đà nẵng

Cửa hàngHồng sâm củ khô hộp thiếc tại Hà Nội

Tác dụng của hồng sâm ngâm rượu

Nhập khẩu Hồng sâm Hàn quốc thái lát tại Đà Nẵng

Cửa hàng hồng sâm khô hộp thiếc 300g tại Hà Nội

Nhập khẩu hồng sâm khô hộp thiếc 75g tại Hồ Chí Minh

Màu sắc Nấm linh chi

Nhân sâm Hàn Quốc nước hồng sâm nhung hươu linh chi
Nhân sâm Hàn Quốc cao hồng sâm tốt cho những ai
Nhân sâm Hàn Quốc sâm tươi Hàn Quốc ngâm rượi như thế nào
Món ăn bổ dưỡng từ nhân sâm Hàn Quốc cho phụ nữ
Nhân sâm Hàn Quốc sâm củ khô hộp thiếc
Cách dùng nhân sâm Hàn Quốc hồng sâm baby Hàn Quốc hiệu quả
Nhân sâm Hàn Quốc cao hồng sâm Hàn Quốc là gì?
Tác dụng của nhân sâm Hàn Quốc cao hồng sâm Hàn Quốc
Cách dùng nhân sâm Hàn Quốc cho nam giới hiệu quả
Nhân sâm Hàn Quốc kẹo sâm không đường .

Nước rất cần thiết với sức khỏe con người
xem thêm
tại đây
google vĩnh hảo

nuoc khoang

Cửa Hàng Sâm Yến Thịnh Phát xin giới thiệu các loại banh yen sao khanh hoa đặc biệt thơm ngon .Bánh trung thu yến sào bán tại cửa hàng là sản phẩm của công ty nhà nước Yến Sào Khánh Hòa

bánh trung thu yến sào 2017cao cấp Yến Sào Khánh Hòa sử dụng các nguồn nguyên liệu hoàn toàn là các món cao cấp như : yến sào, hải sâm, vi cá, trứng muối, mứt gừng, mứt bí... Đây hoàn toàn là nguồn nguyên liệu cao cấp và được chế biến với công thức riêng được nghiên cứu tỉ lệ kỹ lưởng để tạo ra một chiếc bánh trung thu yến sào khánh hoà thơm ngon, vừa ăn và không bị ngấy do ăn nhiều. Bánh đặc trưng với vị đậm đà nhờ phần gia vị đã được ủ và thấm đều kỹ càng, đây là một trong những đặc trưng mà các cửa hàng bánh trung thu yến sào khác không có được.

an cung ngưu có xuất xứ từ Hàn Quốc. Địa chỉ an cung ngưu tại Ba Đình là một trong những bài thuốc đông y có từ cách đây rất lâu đời hữu hiệu cho các chứng bệnh tai biến mạch máu não, cao huyết áp, viêm màng não, liệt tay chân, tâm thần và chứng liệt ở mặt... hiệu quả và được mọi người tin dùng.

Địa chỉ an cung ngưu tại Hoàn Kiếm được biết đến như là thần dược cứu mạng cho người bị tai biến mạch máu não với công thức bào chế tuyệt vời được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Địa chỉ an cung ngưu tại Hai Bà Trưng Với thành phần bào chế chủ yếu từ ngưu hoàng, sừng trâu, trân châu, hùng hoàng là các nguyên liệu cấp cứu Đông y truyền thống, được dùng hỗ trợ cấp cứu và hỗ trợ điều trị đột quỵ, nhồi máu não cực kì hiệu quả và nhanh chóng.

an cung ngưu có xuất xứ từ Hàn Quốc. Địa chỉ an cung ngưu tại Thanh Xuân là một trong những bài thuốc đông y có từ cách đây rất lâu đời hữu hiệu cho các chứng bệnh tai biến mạch máu não, cao huyết áp, viêm màng não, liệt tay chân, tâm thần và chứng liệt ở mặt... hiệu quả và được mọi người tin dùng.

Địa chỉ an cung ngưu tại Hoàng Mai được biết đến như là thần dược cứu mạng cho người bị tai biến mạch máu não với công thức bào chế tuyệt vời được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Địa chỉ an cung ngưu tại Long Biên Với thành phần bào chế chủ yếu từ ngưu hoàng, sừng trâu, trân châu, hùng hoàng là các nguyên liệu cấp cứu Đông y truyền thống, được dùng hỗ trợ cấp cứu và hỗ trợ điều trị đột quỵ, nhồi máu não cực kì hiệu quả và nhanh chóng.

Cửa Hàng Sâm Yến Thịnh Phát xin giới thiệu các loại bánh trung thu tại Đống Đa đặc biệt thơm ngon .bánh trung thu tại Hai Bà Trưng bán tại cửa hàng là sản phẩm của công ty nhà nước Yến Sào Khánh Hòa .bánh trung thu tại Tây Hồ là các sản phẩm được sản xuất trên một quy trình khép kín đảm bảo bánh trung thu tại Đống Đa đạt tiêu chuẩn về mặt an toàn hợp vệ sinh cũng như bánh trung thu tại Cầu Giấy chất lượng hết sức thơm ngon và đặc biệt .Các loại bánh trung thu tại Tây Hồ được đóng gói bằng các loại bao bì hết sức đẹp mắt và trang trọng , bánh trung thu tại Thanh Xuân có thể làm quà để tặng cho người thân và gia đình trong dịp trung thu.

vien hong sam là một trong những loại thảo dược tự nhiên, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên viên hồng sâm thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì... viên hồng sâm hàn quốc Trong các loại nhân sâm vien hong sam han quoc kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng vien dam hong sam và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời. viên đạm hồng sâm Từ xưa đến nay những công dụng của loại nhân sâm này vẫn được mọi người lưu truyền viên đạm hồng sâm hàn quốc và ứng dụng vào trong đời sống vien dam hong sam han quoc đặc biệt là chăm sóc sức khỏe của con người. Củ nhân sâm Hàn Quốc chính là viên sâm hàn quốc nhân sâm Hàn Quốc ở dạng tươi chưa qua sơ chế thành các sản phẩm. Củ nhân sâm Hàn Quốc có những vien sam han quoc vai trò và tác dụng vô cùng to lớn đối với con người.

Post a Comment