4/03/2007

Yahoo messenger hack for getting tabs in IM window


I already told you about the new Yahoo messenger for Windows Vista, which is getting worked up right from the ground level.It is going to come with themes that match with the Windows Vista and many other features like getting integrated with windows live messenger....It will also have one feature which makes it unique from the traditional yahoo messenger i.e tabbed IM windows as shown in the figure.In the present version, one more IM window opens for every conversation you do.But in the next version all the conversations will be done as tabs in a single window just like as it happens in Gaim , instead of messing up your taskbar with different windows.This tab feature is also present in Yahoo messenger 8.You can just use this feature by downloading the following registry hacks.First one is to on the feature and the second one is to turn it off.

Yahoo messenger 8 IM window tab on hack
Yahoo messenger 8 IM window tab off hack
After downloading the files,run the tabbed_im_on.reg file.It will ask something like this "Are you sure you want to add the information to the registry??" click on yes and it will say information added to registry.For turning the hack off,run the second file and do the same above procedure.

The problems with the tabbed feature is that it won't show any notification if there are new messages in the newly opened tabs.it wont show in which tab the new message has arrived.It even won't update the title of the IM window when you navigate through different tabs.wackyb has got a hack which corrects the problems.
Download the wackyb update for Yahoo messenger hack
The use guide for Wackyb hack can be found here.More information regarding Ymessenger tabs can be found on yahoo messenger blog

Note:Use at your risk.
If you want to get more hacks,subscribe here or click here to get email updates.

4 comments:

I’m impressed. Very informative and trustworthy blog does exactly what it sets out to do. I’ll bookmark your weblog for future use.

Pebbles
www.joeydavila.net

an cung ngưu có xuất xứ từ Hàn Quốc. Cửa hàng an cung ngưu tại Hà Đông là một trong những bài thuốc đông y có từ cách đây rất lâu đời hữu hiệu cho các chứng bệnh tai biến mạch máu não, cao huyết áp, viêm màng não, liệt tay chân, tâm thần và chứng liệt ở mặt... hiệu quả và được mọi người tin dùng.

Cửa hàng an cung ngưu tại Từ Liêm được biết đến như là thần dược cứu mạng cho người bị tai biến mạch máu não với công thức bào chế tuyệt vời được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Cửa hàng an cung ngưu tại Thanh Trì Với thành phần bào chế chủ yếu từ ngưu hoàng, sừng trâu, trân châu, hùng hoàng là các nguyên liệu cấp cứu Đông y truyền thống, được dùng hỗ trợ cấp cứu và hỗ trợ điều trị đột quỵ, nhồi máu não cực kì hiệu quả và nhanh chóng.

tác dụng của nhân sâm với nam giới là một trong những loại thảo dược tự nhiên, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì... Trong các loại sử dụng nhân sâm như thế nào kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời. Từ xưa đến nay những công dụng của loại nhân sâm cải thiện sức khỏe đàn ông này vẫn được mọi người lưu truyền và ứng dụng vào trong đời sống đặc biệt là chăm sóc sức khỏe của con người. nhân sâm tác dụng như thế nào chính là nhân sâm Hàn Quốc ở dạng tươi chưa qua sơ chế thành các sản phẩm. tác dụng của nhân sâm đối với tinh trùng có những vai trò và tác dụng vô cùng to lớn đối với con người.

cách sử dụng rượu sâm dùng để ngâm với nhân sâm là thuộc loại rượu ngon, thượng hạng đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng. cách dùng rượu sâm được người dùng tin tưởng sử dụng và thường lựa chọn để trưng bày sẽ làm cho không gian trở nên sang trọng hơn, liều lượng sử dụng rươu sâm không chỉ có ý nghĩa đối với sức khỏe mà còn đem đến nhiều ý nghĩa khác. Người ta quan niệm rằng, nếu trưng bày cách bảo quản rượu sâm trong phòng khách sẽ mang tới sức khỏe, tài lộc và phú quý. Rượu sâm thực sự là món quà tặng độc đáo và ý nghĩa phù hợp với tất cả mọi người.

Post a Comment