1/03/2007

Anna'VARAM'

rating :: - 3fANS CLaiming it to be super hit bcoz of the fear that their hero will always remains as flop hero but the movie is just a average one .

WHAT THE MOVIE LACKS :-

story

Not bing in a expected pavan kalyan style

worst dubbing for Asin

lack of importance for heroine

ARTIFICIALITY---Looks like focussing on the elements which give hits to other heroes
[like telling no of police in hyderabad like chiru in tagore,trying to tell powerful dialects like ntr and nbk]

lack of logic [why hero comes back to hyderbad at the end of 1st half]

Music tried to be like badri's.[No tune rocked on screen except neevela ]

What attracts the audience

---pavan's charm[looked energitic after kushi]

---nice direction in the second half[in killing main villain]

--- sandhyas decent performance

---pavan's style of comedy in the start

---pavans constumes and dances like badri[neevela neevela and mehbooba]

---hit talk in the fans

---nice dialogues in the 2nd half


TOTALLY MOVIE RUNS SLOW in the first half but gains momentum in the second half with pavan trying his best in everything.Nagababu's comedy in the middle is kool but poor direction in the 1sthalf bores the audience.An average movie claimed to be a hit by the fan's but a watchable one for others for one time.

3 comments:

Nhân sâm là một trong những loại thảo dược tự nhiên, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì... Trong các loại giá hồng sâm hàn quốc kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời.

cao hong sam là một trong những loại thảo dược tự nhiên, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì... cao hồng sâm Trong các loại nhân sâm kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn được hàng triệu người trên khắp thế giới cao hồng sâm hàn quốc săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời. Từ xưa đến nay những công dụng của loại nhân sâm này vẫn được mọi người lưu truyền và cao hong sam han quoc ứng dụng vào trong đời sống đặc biệt là chăm sóc sức khỏe của con người. Củ nhân sâm Hàn Quốc chính là cao sâm hàn quốc ở dạng tươi chưa qua sơ chế thành các sản phẩm. cao sam han quoc có những vai trò và tác dụng vô cùng to lớn đối với con người.

nuoc hong sam là một trong những loại thảo dược tự nhiên, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản nước hồng sâm, Hàn Quốc, Hoa Kì... Trong các loại nhân sâm kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn được hàng triệu người trên khắp nước hồng sâm hàn quốc thế giới săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời. Từ xưa đến nay những nuoc hong sam han quoc công dụng của loại nhân sâm này vẫn được mọi người lưu truyền và ứng dụng vào trong đời sống đặc biệt là chăm sóc sức khỏe của con người nước sâm hàn quốc. Củ nhân sâm Hàn Quốc chính là nhân sâm Hàn Quốc ở dạng tươi chưa qua sơ chế thành các sản phẩm. nuoc sam han quoc có những vai trò và tác dụng vô cùng to lớn đối với con người.

Post a Comment