1/26/2007

Youth lacking this


Today,s youth -They are crazy,They are ,They are brave,They love enjoying the life.Simply they are fully loaded.But there is something which these people lacks [especially in the metro's] and that is the most vital thing needed for a human life.Its common sense.In this article ill quote you some examples to show how much extreme is this new disease in the youth!!!!!!!!
I study in NCR region and i know many students from around the country.Some days back i was going in a auto with some students of a engineering institute which is just beside my university.They are discussing this way.
One student asks "Dude,can we install two OS in a single PC"
The other replies "why not,I have two OS in ma pc.One is Windows XP professional and other is Ms Office"
Then the first one asks this Microsoft seems to be the king man
The other replies "not only MS,there is one more company google.Im trying for its OS but cant get it.Saala mil hi nahi raha hai."
The horrible thing is these guys hold 70% in engineering and are slected for a software company.I pity that company.

Most of the times these guys don't know whats around them.Some guy asks me some place which is just in the street next to mine.They don't know how to deal with different kinds of people..They don,t know where to spend and where not to spend the money.Most of them are like "frogs in the well".They just know spending the bucks given by their parents in the cafeteria or going to mall or going to party or in some designer closett.They dont know other places where you can get optimistic prices of things.They dont know what world will be like when they get out of their parents hands.They don't know whats real life.And some students study like hell with out having general knowledge.I dont know what fun they feel in their life all the day seeing book.This youth doesnt know how to speak with different types of people[autowala,rickshaw wala and paraathewala....].Some behave like real stupid kids asking very simple questions in the lectures.The most comical thing is that these guys with out brains look to most of the the gals as the most smart guys.[:)].
But the guys who use common sense properly are really going to have great time because they know how to use this world.They know how to enjoy each part of the life properly.Guys who come from rural and small towns are having nice sense of humor than metro guys.Because they are grown up in a environment where they see and deal with different kinds of people.They are exceptionally brighter in not getting deceived by others like metro people.

6 comments:

an cung ngưu có xuất xứ từ Hàn Quốc. Cửa hàng an cung ngưu tại Hà Đông là một trong những bài thuốc đông y có từ cách đây rất lâu đời hữu hiệu cho các chứng bệnh tai biến mạch máu não, cao huyết áp, viêm màng não, liệt tay chân, tâm thần và chứng liệt ở mặt... hiệu quả và được mọi người tin dùng.

Cửa hàng an cung ngưu tại Từ Liêm được biết đến như là thần dược cứu mạng cho người bị tai biến mạch máu não với công thức bào chế tuyệt vời được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Cửa hàng an cung ngưu tại Thanh Trì Với thành phần bào chế chủ yếu từ ngưu hoàng, sừng trâu, trân châu, hùng hoàng là các nguyên liệu cấp cứu Đông y truyền thống, được dùng hỗ trợ cấp cứu và hỗ trợ điều trị đột quỵ, nhồi máu não cực kì hiệu quả và nhanh chóng.

sam lat mat ong là một trong những loại thảo dược tự nhiên, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên sâm lát mật ong thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì... sam lat tam mat ong Trong các loại nhân sâm kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng và tìm kiếm bởi những sâm lát tẩm mật ong giá trị tuyệt vời. Từ xưa đến nay những công dụng của loại nhân sâm này vẫn được mọi người lưu truyền và ứng dụng vào trong đời sống đặc biệt sam cu mat ong là chăm sóc sức khỏe của con người. Củ nhân sâm Hàn Quốc chính sâm củ mật ong là nhân sâm Hàn Quốc ở dạng tươi chưa qua sơ chế thành các sản phẩm. sam cu tam mat ong có những vai trò và tác dụng sâm củ tẩm mật ong vô cùng to lớn đối với con người.

tác dụng của nhân sâm với nam giới là một trong những loại thảo dược tự nhiên, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì... Trong các loại sử dụng nhân sâm như thế nào kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời. Từ xưa đến nay những công dụng của loại nhân sâm cải thiện sức khỏe đàn ông này vẫn được mọi người lưu truyền và ứng dụng vào trong đời sống đặc biệt là chăm sóc sức khỏe của con người. nhân sâm tác dụng như thế nào chính là nhân sâm Hàn Quốc ở dạng tươi chưa qua sơ chế thành các sản phẩm. tác dụng của nhân sâm đối với tinh trùng có những vai trò và tác dụng vô cùng to lớn đối với con người.

cách sử dụng rượu sâm dùng để ngâm với nhân sâm là thuộc loại rượu ngon, thượng hạng đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng. cách dùng rượu sâm được người dùng tin tưởng sử dụng và thường lựa chọn để trưng bày sẽ làm cho không gian trở nên sang trọng hơn, liều lượng sử dụng rươu sâm không chỉ có ý nghĩa đối với sức khỏe mà còn đem đến nhiều ý nghĩa khác. Người ta quan niệm rằng, nếu trưng bày cách bảo quản rượu sâm trong phòng khách sẽ mang tới sức khỏe, tài lộc và phú quý. Rượu sâm thực sự là món quà tặng độc đáo và ý nghĩa phù hợp với tất cả mọi người.

giấy nhám nhật với những thương hiệu nổi tiếng như 3M, Nikken, CUMI… giấy nhám nước là những chuyên gia chà nhám gỗ, kim loại, nhựa, được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại cùng công nghệ kháng tĩnh điện cao cấp, hạt nhám cứng và sắc, nền vải mềm dẻo, là sản phẩm tượng trưng cho sự uy tín và chất lượng. giấy nhám vải

Post a Comment