3/01/2007

Tutorial to speed up you Firefox


Firefox has got good tweaking for increasing the speed of your internet especially on broadband.Follow the rules which I'm mentioning below and it will increase the speed of your internet

1.Type "about:config" into the address bar and hit return. Scroll down and look for the following entries: network.http.pipelining network.http.proxy.pipelining network.http.pipelining.maxrequests Normally the browser will make one request to a web page at a time. When you enable pipelining it will make several at once, which really speeds up page loading.

2. Alter the entries as follows:

Set "network.http.pipelining" to "true"
Set "network.http.proxy.pipelining" to "true"
Set "network.http.pipelining.maxrequests" to some number like 30.

This means it will make 30 requests at once.

3. Lastly right-click anywhere and select New-> Integer. Name it "nglayout.initialpaint.delay" and set its value to "0". This value is the amount of time the browser waits before it acts on information it recieves.
If you have any more tweaks of Firefox which I had not mentioned in my
Firefox tweaks,tips & tricks

3 comments:

bot sam là một trong những loại thảo dược tự nhiên, bột sâm có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản bot hong sam, Hàn Quốc, Hoa Kì... Trong các bột hồng sâm loại nhân sâm kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn được bot nhan sam hàng triệu người trên khắp thế giới bột nhân sâm săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời bot sam han quoc. Từ xưa đến nay những công dụng của bột sâm hàn quốc loại nhân sâm này vẫn được mọi người bot hong sam han quoc lưu truyền và ứng dụng vào bột hồng sâm hàn quốc trong đời sống đặc biệt là chăm sóc sức khỏe của con người. Củ nhân sâm Hàn Quốc chính bot nhan sam han quoc là nhân sâm Hàn Quốc ở dạng tươi chưa qua sơ chế thành các sản phẩm. Củ nhân sâm Hàn Quốc bột nhân sâm hàn quốc có những vai trò và tác dụng vô cùng to lớn đối với con người.

Hầu hết giấy nhám vải 150 các dòng nhám cuộn tại thị trường Việt Nam hiện nay đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước trong và ngoài khu vực như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đức… giấy nhám cuộn chà nhựa với giá giấy nhám cuộn vô cùng rẻ đã tạo nên sự lựa chọn cực kỳ đa dạng cho khách hàng. giấy ráp mịn đánh bóng

Post a Comment