2/22/2007

New pricing of adsense referrals


Google Adsense team has notified its users about the new pricing of Adsense and adwords referrals which are looking quite profitable to the publishers than the earlier ones.Earlier publishers used to treat these just as some mere waste of their space as they are able to make very little money with these.But new pricing is looking good for some publishers atleast for the big boys out there. AdSense Referrals:

  • When a publisher who signed up for Google AdSense through your referral earns their first $5 within 180 days of sign-up, you will be credited with $5.
  • When that same publisher earns $100 within 180 days of sign-up and is eligible for payment, you will be credited with an additional $250.
  • If, in any 180-day period, you refer 25 publishers who each earn more than $100 within 180 days of their respective sign-ups and are all eligible for payout, you will be awarded a $2,000 bonus (bonus payouts are limited to 1 per year).
AdWords Referrals:
  • When an advertiser you refer spends $5 within 90 days of sign-up (in addition to the $5 sign-up fee) you will be credited with $5.
  • When that same advertiser spends $100 within 90 days of sign-up, you will be credited with an additional $40.
  • If, in any 180 day period, you refer 20 advertisers who each spend more than $100 within 90 days of their respective sign-ups, you will be awarded a $600 bonus (bonus payments are limited to 1 per year).
Google still pays very less for its firefox referrals which depends on the number of users using that referral in that country.Google pays less for Firefox in India as people in large numbers use it.Lets hope it will liberalise some rules for other referrals also.
Technorati Tags:
,

6 comments:

Cửa Hàng Sâm Yến Thịnh Phát xin giới thiệu các loại bánh trung thu 2017 đặc biệt thơm ngon .Bánh trung thu yến sào bán tại cửa hàng là sản phẩm của công ty nhà nước Yến Sào Khánh Hòa

banh trung thu yen sao khanh hoa cao cấp Yến Sào Khánh Hòa sử dụng các nguồn nguyên liệu hoàn toàn là các món cao cấp như : yến sào, hải sâm, vi cá, trứng muối, mứt gừng, mứt bí... Đây hoàn toàn là nguồn nguyên liệu cao cấp và được chế biến với công thức riêng được nghiên cứu tỉ lệ kỹ lưởng để tạo ra một chiếc banh trung thu yen sao khanh hoa thơm ngon, vừa ăn và không bị ngấy do ăn nhiều. Bánh đặc trưng với vị đậm đà nhờ phần gia vị đã được ủ và thấm đều kỹ càng, đây là một trong những đặc trưng mà các cửa hàng bánh trung thu yến sào khác không có được.

Cửa Hàng Sâm Yến Thịnh Phát xin giới thiệu các loại bánh trung thu tại hà nội đặc biệt thơm ngon. bánh trung thu tại tp hcm là sản phẩm của công ty nhà nước Yến Sào Khánh Hòa. banh trung thu tai da nang là các sản phẩm được sản xuất trên một quy trình khép kín đảm bảo các sản phẩm đạt tiêu chuẩn về mặt an toàn hợp vệ sinh cũng như có chất lượng hết sức thơm ngon và đặc biệt. Các loại banh trung thu tai can tho được đóng gói bằng các loại bao bì hết sức đẹp mắt và trang trọng, banh trung thu tai hai phong có thể làm quà để tặng cho người thân và gia đình trong dịp trung thu.

Nhân sâm là một trong những loại thảo dược tự nhiên, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì... Trong các loại giá hồng sâm hàn quốc kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời.

hong sam là một trong những loại thảo dược tự nhiên, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì... Trong các loại hồng sâm kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời. Từ xưa đến nay những công dụng của loại sam han quoc này vẫn được mọi người lưu truyền và ứng dụng vào trong đời sống đặc biệt là chăm sóc sức khỏe của con người. sâm hàn quốc chính là nhân sâm Hàn Quốc ở dạng tươi chưa qua sơ chế thành các sản phẩm. hồng sâm hàn quốc có những vai trò và hong sam han quoc tác dụng vô cùng to lớn đối với con người.

giấy nhám cuộn chà gỗ được sử dụng để chà phá bề mặt sần sùi thô giúp đạt hiệu quả cao trong công nghiệp gỗ và xây dựng vì giá giấy nhám nhật vô cùng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. giấy nhám tờ xe máy

Post a Comment