2/01/2007

The new seven wonders of the world


After the voting by people all over the world on the latest 7 wonders of the world ,the Taj is ranked among the top seven of 21 monuments on the basis of votes cast as of January 31. The 17th century monument built under the emperor ship of shahJahan is renowned for its beauty and elegance.Made of white Marble,this monument is located beside the yamuna river in Agra.Apart from Taj the other new going to be wonders of the world are
The Colosseum,
The Great Wall of China,
Machu Picchu,
Petra,
The Pyramids of Giza
The statues of Eastern Island
as per the Website organisers of new7wonders as published on rediff.com.
rediff.com
The new wonders of the world will be announced at a official declaration ceremony at Lisbon in Portugal on July seven.

Technorati Tags:
,

4 comments:

Hello, i just surfed in searching for interesting blogs on new seven wonders of the world, you have a cool blog. Do keep up the good work. i live far from where you are and its nice to be able to see what people from across the world thinks.

Warm Regards from the Other Side of the Moon.

On a related note perhaps you might find the following links interesting. we're reviewing the best among the competing 21 participants for the new 7 wonders competition. i'll like to hear your take on the subject via comments. i'll be back soon...

The Kremlin and the Red Square
Angkor Wat
Eiffel Tower
Hagia Sophia

ps. if you have your own favourites list or if you'd like us to write about other wonders pls do mention about it in the comments.

Bibby

Kerala, India

Trên thế giới có nhiều loại đông trùng hạ thảo, có loại đông trùng hạ thảo rất quý như đông trùng hạ thảo tây tạng của Việt Nam ở nước chúng ta. Đông trùng hạ thảo là loại có dưỡng chất tốt nhất.
cửa hàng đông trùng hạ thảo hàn quốc quận 4
cửa hàng đông trùng hạ thảo hàn quốc quận 5
cửa hàng đông trùng hạ thảo hàn quốc quận 6

an cung ngưu có xuất xứ từ Hàn Quốc. Cửa hàng an cung ngưu tại Thanh Xuân là một trong những bài thuốc đông y có từ cách đây rất lâu đời hữu hiệu cho các chứng bệnh tai biến mạch máu não, cao huyết áp, viêm màng não, liệt tay chân, tâm thần và chứng liệt ở mặt... hiệu quả và được mọi người tin dùng.

Cửa hàng an cung ngưu tại Hoàng Mai được biết đến như là thần dược cứu mạng cho người bị tai biến mạch máu não với công thức bào chế tuyệt vời được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Cửa hàng an cung ngưu tại Long Biên Với thành phần bào chế chủ yếu từ ngưu hoàng, sừng trâu, trân châu, hùng hoàng là các nguyên liệu cấp cứu Đông y truyền thống, được dùng hỗ trợ cấp cứu và hỗ trợ điều trị đột quỵ, nhồi máu não cực kì hiệu quả và nhanh chóng.

tác dụng của nhân sâm với nam giới là một trong những loại thảo dược tự nhiên, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì... Trong các loại sử dụng nhân sâm như thế nào kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời. Từ xưa đến nay những công dụng của loại nhân sâm cải thiện sức khỏe đàn ông này vẫn được mọi người lưu truyền và ứng dụng vào trong đời sống đặc biệt là chăm sóc sức khỏe của con người. nhân sâm tác dụng như thế nào chính là nhân sâm Hàn Quốc ở dạng tươi chưa qua sơ chế thành các sản phẩm. tác dụng của nhân sâm đối với tinh trùng có những vai trò và tác dụng vô cùng to lớn đối với con người.

Post a Comment