2/12/2007

Quick tips for Adbrite : A adsense alternative

Adbrite ,one of the good alternatives of adsense gives you very good control of the ads to be displayed on your page unlike adsense.The various features in adbrite include control over ads,settign your price bid manually or automatically.showing the advertisers where you are going to place their ad .....Here are some tips for adbrite

  1. Never start your pricing too high. If you set your price high in the starting the less of them will come.You should concentrate on getting some advertisers in the start.
  2. Make sure your placement is worth buying.Show the places which shows their ads in the best way.
  3. Spend some time tagging your site and giving proper demographic information.
  4. In your site description provide ideas of advertisers that you think might convert well. You know your audience best.
  5. AdBrite is more successful if you sell a few premium placements as opposed to just many backfill placements.
  6. putting adbrite in rotation might not work much better,
  7. AdBrite is a tool to help sell your space, and think of it as a virtual salesperson for you. Any salesperson needs some time to gain traction. Just like an auction, the beginning price is never the final price.Just keep you site in the market for sometime.
  8. Lure your adertisers with occasional special pricing,So that they keep coming to you.
  9. Enable AdBrite's auto pricing which will raise automatically as inventory sells, and lower itself as vacant inventory sits unsold.

Technorati Tags:
, ,

4 comments:

Cửa Hàng Sâm Yến Thịnh Phát xin giới thiệu các loại banh yen sao khanh hoa đặc biệt thơm ngon .Bánh trung thu yến sào bán tại cửa hàng là sản phẩm của công ty nhà nước Yến Sào Khánh Hòa

Cửa Hàng Sâm Yến Thịnh Phát xin giới thiệu các loại bánh trung thu tại hà nội đặc biệt thơm ngon. bánh trung thu tại tp hcm là sản phẩm của công ty nhà nước Yến Sào Khánh Hòa. banh trung thu tai da nang là các sản phẩm được sản xuất trên một quy trình khép kín đảm bảo các sản phẩm đạt tiêu chuẩn về mặt an toàn hợp vệ sinh cũng như có chất lượng hết sức thơm ngon và đặc biệt. Các loại banh trung thu tai can tho được đóng gói bằng các loại bao bì hết sức đẹp mắt và trang trọng, banh trung thu tai hai phong có thể làm quà để tặng cho người thân và gia đình trong dịp trung thu.

Nhân sâm là một trong những loại thảo dược tự nhiên, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì... Trong các loại giá hồng sâm hàn quốc kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời.

hong sam là một trong những loại thảo dược tự nhiên, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì... Trong các loại hồng sâm kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời. Từ xưa đến nay những công dụng của loại sam han quoc này vẫn được mọi người lưu truyền và ứng dụng vào trong đời sống đặc biệt là chăm sóc sức khỏe của con người. sâm hàn quốc chính là nhân sâm Hàn Quốc ở dạng tươi chưa qua sơ chế thành các sản phẩm. hồng sâm hàn quốc có những vai trò và hong sam han quoc tác dụng vô cùng to lớn đối với con người.

Post a Comment