2/14/2007

Valentine's Day



Its the day where most of the people in the world celebrate their love and romance with joy and happiness.But very few of them knows about the history of Valentine day.
Tales about the day and the history :

  • The day probably took its name from a priest who was martyred about AD270 by the emperor claudius || gothicus.According to tale,the priest signed a letter to his jailer's daughter,with whom he had fallen in love. ,"FROM YOUR VALENTINE"
  • The day may also have originated in the ancient Roman celebration of the feast of Lupercalia in honour of Juno,the queen of the Roman gods and goddesses on feb 14.At the feast held the next day,the women would write love letters and stick them in an urn.The men would pick the love letter and from the next year will pursue the woman.
  • The custom of exchanging cards and other tokens of love on Feb 14 began to devolop in England and France in the 14th and 15th century and became popular in USA in the 19th and 20th centuries.
  • In Us the first commercially produced cards were manufactured by Robert H Elton of New York in 1834.
  • Since 1984 couples have been married on the 80th floor of Empire state building on Feb 14



    Five point someone
    wishes all its viewers HAPPY VALENTINES DAY and If anyone want to tell us about your love you can express yourself in comments or mail to me so that I can publish it in the next posts

    Courtesy : Hindustan Times


Technorati Tags:

5 comments:

sâm tươi là một trong những loại thảo dược tự nhiên sam tuoi, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì... Trong các loại sâm tươi hàn quốc kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn sam tuoi han quoc được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời nhân sâm tươi. Từ xưa đến nay những công dụng của loại nhân sâm này vẫn được mọi người lưu truyền và ứng dụng vào trong đời sống đặc biệt là chăm sóc nhan sam tuoi sức khỏe của con người. Củ nhân sâm Hàn Quốc chính là nhân sâm Hàn Quốc ở dạng tươi chưa qua nhân sâm tươi hàn quốc sơ chế thành các sản phẩm. nhan sam tuoi han quoc có những vai trò và tác dụng vô cùng to lớn đối với con người.

An Phước hiện là một trong những công ty chuyên cung cấp và bán máy thêu vi tính Tajima , Sunstar tại TPHCM, Hà Nội và toàn quốc. Tất cả sản phẩm đều chính hãng 100% được nhập khẩu từ Nhật Bản với giá thành cạnh tranh nhất.

Bạn có thể sử dụng từng lát sâm tươi thái lát mỏng để ăn hàng ngày, với cách ăn trực tiếp bạn sẽ cảm nhận được mùi vị thơm, ngọt mát. Tuy nhiên cách dùng này cũng có những bất lợi vì không thể bảo quản nhâm sâm lâu được, vì thế phải bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 1 tuần, nếu muốn sử dụng lâu hơn thì phải để trên ngăn đá tủ lạnh, điều này rất bất tiện trong những lần sử dụng.
Nguồn: ** https://samyennhatminh.com/nhan-sam-tuoi-han-quoc

Ngày nay, với biên độ nhám giấy nhám nhật chà gỗ rộng lớn thì giấy nhám cuộn trở thành một trong những dòng vật liệu giấy nhám nước chà nhựamài mòn được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực như: cơ khí, sản xuất, gia công đồng gỗ, thủ công mỹ nghệ, thuộc da…giấy nhám tường bao nhiêu

Post a Comment